BLOCK-ONE HOUSE Kumusta Naman!

Thursday, February 14, 2008

KUDOS sa CELEBRITY!!!

hahahaha!
KUDOS talaga ginamit kong term...

hehehehe

nakalimutan kong isama sa blog about our newest CELEBRITY!!!

nampotah LUFFFEETTTTT!

well cguro narinig nyo na meron nang blk1 na artista...
muntik ko nang di mapanood, buti na lang sinabi ko nung umaga sa ate ko na at 10pm sa QTV 11, ung classmate ko andun... then naalala nya... pagkalipat ko ng channel... sakto, tackling about the "DEPRESSION" na sinabi ni CELEBRITY BOY na kasama sya...

lumabas na si celebrity...
kabog si Piolo the way na naupo sya sa kama...
talbog si Robin Padilla nang hinawakan ang baril at tinutok sa temple...
panis si Sam nang idilat ni celebrity yung mata nya...
in fairness di halatang laruan ung baril ha!!! sana machine gun ginamit hehehehe...

partida wala pang linya yan!!!
pano pa kaya kung sinabi nyang "eh si ano nga eh!!!"
malamang talunin nya yung "I - never - said - that i love you!!!"
o di kaya yung "OO INAAMIN KO! SAGING LANG KAME!!! PERO MAGHANAP KA NG PUNO SA BUONG PILIPINAS, SAGING LANG ANG MAY PUSO!!!"


whahehehehehe....

good luck na lang sayo...

heheheheheh

hiya hiya ka pa... hahahaha

marah, di ko narecord si celebrity... kalimutan ko talaga eh...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home