BLOCK-ONE HOUSE Kumusta Naman!

Tuesday, February 19, 2008

Wala Lang...

Sa lahat pasensya na kayo kung di ko kayo nainvite sa binyag and kasal , nakakahiya kasi maliit lang na salo-salo ung ngyari noon e. Hirap pa din ako sa financial ng family ko, alam mo na... pag wala talagang suporta ng parents mo mahirap tlaga e... mag-isa lang ako sa pagkakayod...

Jun---> Oi di nako nkakapang chicks! wala ng time para dun e... Musta na? KElan ka ba mag-aasawa?hehehehe.

BJ ----> Sabi ko na ikaw ung tinutukoy ni alex e... cno pa bang ibang artistahin sa blk 1 db? gudluck sa career mo.

Elena ---> Musta? May hiring ba sa inyo? Accenture ka pa ba?

Carlo---> San ka nagwowork?

Wacks---> Musta balik bayan?

Dollie ----> Musta na baby nyo ni sunny?

Sa lahat gusluck sa mga career nyo. Di pa din po ako sure kung makakasama ako sa outing pero ittry ko pa din.
Ingats!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home