BLOCK-ONE HOUSE Kumusta Naman!

Wednesday, June 25, 2008

hello-hello!

HAPPY BIRTHDAY CHEPAY!!!!

(birthday nya ngaun June 25 :-D )



ADVANCE HAPPY BIRTHDAY MARA TOL!!! San ang inuman tol?!

(June 28 sa mga di nakakaalam, di ba lek? =P)



Sa lahat - Sorry ngaun lang ako nakapag blog ulit, un utang kong account number para sa bora natin eto na po :)... Deposit lang kayo then text nyo lang ako once na magdeposit kyo then un amount, para mamonitor ko online :) Open for all to ha, sa mga sasama sa bora para maka-ipon tyo ng pocket money natin :)



BDO Account#1570070707 (kung san magdedeposit)

AccountName: Elena L. Flores (name ni len)



NUmber ni Len na kelangan i-text: 09166297443



Lek - as usual nakakatuwa n nman blog mo, pinahirapan mo ko mag isip ng mga name ng prof natin =P



dolls - pasaway ako ngaun ko lang nilagay un account weheheh.. kisses to netnet! :) hi to pareng sunny



Jun - eto na un account, sorry delayed...



rhai - hindi nman tayo nagkikita eh, un baby mo gusto ko makita, sa pictures ko lang nakikita eh :( YM ni mark - steiryx@yahoo.com - pero di namamansin, ewan ko sa taong un..



rye, gerard at bong - wow gaganda ng company nyo, malaki ba kita? pasok nyo nman ako dyan, ayaw ko na dito eh =P



rye ulit - musta na, bayad ka na ng utang mo kay netnet =P (panawagan sa mga ninong at ninang hahaha peace..)



mic -makati boy ka na pla! kita kita tyo minsan nila lek, dolls at aed :)



bornats - gandang umaga! hahahaha, tama yan mag behave ka, saka na yan kasal, ako muna=P



mark - kahit di ka nagbabasa nito, aba nman wag nman deadma sa ym, hehehe



sa lahat ng wala sa pinas - che, icar, miong, kath, waks - ingat kayo dyan, wag kalimutan mag blog paminsan minsan :)



sa mga nasa pinas - tara alis na tyo, mahal n ng bigas, gasolina.. wala pa ba tyong planong umalis?!

sa mga di makapag post - create lang kyo ng google account, automatic un pde nyo na gamitin dito un ID nyo :)

ayz!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home