BLOCK-ONE HOUSE Kumusta Naman!

Saturday, June 21, 2008

Just wanted to share...

Last sunday I got to see some of my long lost friends..

classmates nung highschool...

napadaan kami sa may tulay... sa may ilog...

i suddenly blurted out " May Buwaya Dyan!" for no reasons...

I just remember the fun WE( YES YOU Bolinao Buddies hehehehe!) had.

they find it weird as expected...
i find it really enjoyable...

hahahaha



at naalala ko
asan na ba mga pics ha DOLLIE, JUN and BUDEK???


ha?!
ASAN?!!!

hhehehe



blockmates, see y'all...
BADMINTON TAYO!!!

by the way birthday ni mara.. kita kits daw sa antipolo
June 28

ayaw ko man paunahan eh..
MARAH, sencia po, can't be there, i have commitments..
too bad isa ako sa organizer ng event na un, same date eh...

MIONG!!!! alis ka na ba?
cheeseburger ka muna!!!
SLR namin ha... hehehehe

DOLLS and LEN - bihira na tayo makapagchat ah! paminsan minsan talaga dighay na lang pahinga sa work eh.. ehehehehe... kayo din naman busy mode eh.. hehehehe

NETNET - hello!!!! musta ka na? magsi-six months ka na! bukas grade six ka na...
whahehehehe

SUNNY and JUN - sencia na po di pa ko nakapaghanap ng court... relax lang mga parekoy

MONICA - ei! glad nagtext ka... hehehe ... ako lang ba di reply? whahehehe... cge see you one day sa makati.. we still have a month hahahahaha nga pala ok sa alright yung FULLY BOOKED sa Bonifacio High Street... isang buong building na puro libro! may cafe din sa loob... check mo un...

CHERRIE - happy birthday... padala mo sakin yung cam mo... hahahahah..

BENEDICT and IVY - ganda ng plano natin last time ah! bakit parang biglang nagextinct ka benedict? hahaha... tuloy ito...

LEN ulit - pressured ka ba sa blk 1 account?
hahahaha... take your time po...

WACKS - lagi ka din online... hehehe... musta na ba ang buhay milyonaryo?

RYAN C. - excited na ba sa 1st bday ni DWAYNE? musta buhay buhay... balitaan mo ko pag nakalipat ka na... hehehee... ala lang... tamang chismoso lang...

RYAN G. - musta ka na? bigla ka yatang nawala?

BORNATS - musta na din? chat tau minsan ulit... hehehe

BJ - new makati boy! pag magyayaya ka, dapat day before di ora mismo para masabi ko sa secretarya ko at maiplano nyang mabuti ang sked ko... waheheheheh

CARLO - payatot

MARICAR - ano na balita sayo? tagal na din walang balita sayo? musta na ba?

KATHY - magiisang taon ka na jan! baka naman nag-asawa ka na! joke !
hahahaha pede ka naman magmessage dito or sa friendster or sa ym... email mo pa kahit good day lang sasabihin mo hehehe so formal.. whahehehe ! keep in touch! see u soon!

CHRISTINE - last time na nakausap kita is before magBolinao... busy ka din sa work ano? hehehe... madalas kita makita online pero magmmessage pa lang ako offline ka na...
hhhehehe

BERN - hey! how are you! its been so long since we've talked? what's happening now that you're there? hehhehe (pinilit ko lang mag-english)

AE - libre ka naman minsan... piazza serendra tayo hehehe

GERALD - belated happy fathers day! musta na? share naman jan! gusto ko marinig yung mga tatay na nagkkwentuhan hehehehe...

WYLOR - kmusta? smart ka pa din ba? yaman yaman mo na cguro...

MARK - BAKIT MO DINECLINE ANG INVITATION KO SA YM! HA??!!!... MAGKALAPIT PA NAMAN TAYO NG UPUAN DATI... KAW TALAGA!!!

CARLO - payatot ka ulit... hehehehe bowling?

wala na ko maisip talaga!

kung may nakalimutan ako, sencia na po...

SIR VICTOR - salamat sa paggawa ng blog na ito... its been more than 4 years...

SIR *seoch* - musta ka na sir! wag ka po magmedyas na puti! magagalit fashion police... idol ka po ni michael, tanong nyo po si sir *ayto*

SIR *AYTO* - musta ka na sir? balita ko dean ka na? tama ba balita? wag nyo po masyadong intindihin yung nasabi ni michael, past is past sir.. we need to move on

MAM *ORJ* - salamat ma'm at pinagreport mo ko about telephony... awa ng diyos thats exactly what im doing (the other side of the business nga lang) hahahaha... wag po masyadong masungit... matagal na po yung 1980's, paalala lang po...

SIR ** (hahaha! dalawang letter lang kasi) - salamat sir sa tshirt from your review center nakatulong po ako sa nasunugan... teka ano po bang meron sa big green na exclamation point dun... dapat yata question mark un...

MAM *NILL* - mam thanks sa mga moments... as in yung kinocompute na mga moments moments, yung may M1 and M2 sa mechanics ano nga un ulit???

SIR *AQUILIN* - meron po ako kasamahan dati... magaling daw po kayo... sabi ko oo naman para nga lang kami nagdidiscuss ng literature eh... galing nyo kasing magenglish... pede kayo maging best in english in ECE faculty...

SIR *UBANC* - sir! ikaw ha! may technique ka!!! "pero sir... walang kasalanan si wacks.. ako na lang po ang ibagsak nyo" - A.C.A.

SIR *AGUMBA* - pasensya na po kung naikumpara namin kayo ni mon dati kay shrek... pero dati pa naman po iyon! nang lumaon naging favorite po namin kayo... lalo na nung advance math... hehehehe

SIR *ATIA* - musta na din po kayo? maayos na ba yung mga gusto nyong ipaayos? nose lift? botox? yung lips nyo? asus baka bigtime ka na ngaun... baka nagpapaganun na din kayo ngayon ha...dati facial facial lang!

SIR *ATTE* - di kita kakamustahin dahil ipinasa mo sila kahit di mo sila kilala at walang ginawa kundi kumopya... ulit tuloy ako sa subject mo!!! bahala ka sa buhay mo pero wish ko pa din mawala yang bukol mo sa face mo....

MAM *U*- mam kumusta na po kayo... parang naririnig ko pa din yung bilis ng inyong pagbigkas sa bawat aralin... at ang inyong favorite dress na may hypnotizing effect... parepair nyo po un... uso na po ngaun yung paldang parang bloomer... ganun na lang po ipagawa nyo... at least nasa uso ang inyong dress with hypnotizing effect...

SIR *EMIN* - naku! kumusta na po ba kayo? wag pong sasama ang loob nyo sa mga chismis chismis na kesyo di kayo nagtuturo at puro business ang ginawa nyo... naalala ko tuloy yung naglabas kayo ng hinaing at di kayo nakapagturo kasi ang tagal nyong mag-emote...


LUALHATI - sino ka ba? ano bang ginagawa mo jan? salamat na din at dahil sayo nakilala ko ang mga taong ito... salamat sa pagtayo tayo mo jan...






whahehehe...
sabi ko share lang ako dun sa "BUWAYA" thingy eh...


sencia na po...


namiss ko lang ito.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home