BLOCK-ONE HOUSE Kumusta Naman!

Wednesday, June 25, 2008

Musta??

Musta na nga block mates!!!
Wala na nga pla ako sa Astec. nakalipat na ko ng company...(sa wakas!!!)
Medyo di kilala ung company ko ngyon pero they pay better than emerson.
Java programmer ung position ko dito, medyo mahirap cya keysa sa Vb,
nagttraining ako ngyon sa phoenix 1 mag2 2 months na. after training deployment naman
sa mga clients ng company... sana madeploy ako sa mga company nyo hhehehe.

Lek---> san kau nagbabadminton??? sama ako jan! blog nyo lang kung san para mkasama ako.
sa Astec kasi walang mahilig sa bilyar kaya napasama ako sa mga badminton fanatics e.

Jun---> Musta na life? wala ka pa bng balak mag asawa??hehehe.

Rye---> Pasensya na di ako nakapunta sa binyag ng baby mo... busy kasi e.

Marah--> Advance happy bday!!!

Guys un pa din ung no. ko (0918-428-0203). pag my lakad txt nyo ko ha.
Gud luck sa inyo..

0 Comments:

Post a Comment

<< Home