BLOCK-ONE HOUSE Kumusta Naman!

Wednesday, July 02, 2008

Good Morning!

Musta ulet guys!
Nangungulet lang lage... hehehehehehe

Alam niyo sana makita niyo rin si Sonnet...
Ang cute.... Sobrang Cute nung pisngi tlaga!
Ewan ko nga lang kung kanino nagmana...
Di ko tlaga marecognize eh..


Budek kelan ba kaw?????
Dun sa may mga babies dyan...
Ang sarap ng feeling pag may nakikita na babies eh...


Bornats... ang labo ask ko lang kung di ba mabait pag
nag-asawa eh.... hehehehehehe!

Anu leng kelan inuman...
Jun G. Nuod tayo PBA...
Wacks Lapit na daw uwe..
Aiyyo Miong musta??? san ka ba? sorry di ko po alam!
Usher bro musta???
anu na nga name nung gf mo???
karen?gina?trisha?aida?lorna?o si fe???
hehehehehe! joke lang bro!

LIFEHOUSE pala punta pinas kaso ang mahal nung ticket

Ge guys keep on posting...
Dun sa mga di nakapgpost try nyo lang dun sa sign in or dun sa create post link tpos from there kaya nyo na yun!
Pinakialaman ko ng konti yung blog sorry!
hehehehehehehe

0 Comments:

Post a Comment

<< Home